Home » » DK Online เซิร์ฟอินเตอร์ ก่อนเปิดในไทย!!

DK Online เซิร์ฟอินเตอร์ ก่อนเปิดในไทย!!









เปิดให้เล่น OBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับกับเกมส์ DK Online เกมส์ออนไลน์แนว Hardcore PVP สัญชาติเกาหลีที่ทาง Aeria Games ได้นำมาเปิดให้บริการแบบ Global เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สัมผัสกันอย่างเต็มอรรถรส โดยเปิดให้เกมเมอร์ได้เข้าทดสอบ OBT ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ต้องขออภัยเพื่อนๆ ที่กำลังรอเข้าไปทดสอบเกมส์นี้กันด้วยนะครับ ที่ทางทีมงานนำข่าวเรื่องนี้มาบอกช้าไปหน่อย
DK Online เป็นผลงานการสร้างจาก RPG Factory ที่เคยสร้างผลงานแจ่มๆ เอาไว้ อาทิเช่น Ragnarok, Shininglore, R2, Call of Chaos, Archlord เป็นต้น และมี SG Internet เป็นผู้ให้บริการในเกาหลีและเป็นผู้ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์การให้บริการเกมส์ DK Online ในประเทศต่างๆ ด้วย
โดยวันนี้เรานำ DK Online จากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมาให้ชมกันโดย DK Online เซิร์ฟเวอร์นี้ให้บริการโดย Aeria Games เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้เต็มที่ไม่มีการกั๊ก ไม่มีการ Block IP แต่อย่างใด เกมส์อื่นๆ ของ Aeria Game ก็ไม่มีการ Block IP เช่นกันนะครับ




เกมส์ DK Online ถือเป็นเกมส์ที่เน้นการ PVP แบบสุดขั้วมีตั้งแต่ การดวลเดี่ยว การตีปราสาท ไปจนถึงสงครามประเทศ ใน DK Online นั้นจะแบ่งตัวละครออกเป็น 4 เผ่าพันธุ์ด้วยกันคือ มนุษย์, เอลฟ์, เผ่าเฟลิงซ์ และ เผ่าไลแคน โดยแต่ละเผ่าจะมีลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงค่าพลังพื้นฐานที่จะส่งผลต่อการเล่นด้วย หลังจากเลือกเผ่าแล้วเราจะต้องเลือกอาชีพกันต่อ
โดยแต่ละเผ่าจะมีอาชีพ 2 สายให้เราเลือกเล่น หากต้องการเลือกเล่นอาชีพสายนักเวทย์สามารถเลือกได้จากเผ่า เอลฟ์ และ เฟลิกซ์ นะครับ ขอแนะนำกันหน่อยสำหรับการเล่นเกมส์ DK Online ให้สนุก เพื่อนๆ ต้องจำไว้ว่าเกมส์ DK Online นี้ไม่ได้เป็นเกมส์ประเภทที่เน้นเควสดังเช่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ที่เปิดกันอยู่ในบ้านเรา ช่วงเลเวลแรกๆ จะยังรู้สึกเหมือนตัวเกมส์เน้นเก็บเลเวลจากการทำเควสอยู่ครับ แต่พอเลเวลสูงๆ EXP ที่ได้จากการทำเควสและการล่ามอนสเตอร์จะใกล้เคียงกัน




และเนื่องจากแผนที่ของเกมส์นี้ค่อนข้างที่จะมีขนาดใหญ่ ทำให้การเก็บเลเวลจะค่อนข้างช้า ถ้าใครเคยเล่น Lineage II มาก่อนจะเข้าใจความรู้สึกดี ใครอยากเก็บเลเวลให้ไว ควรเก็บเลเวลแบบเป็นปาร์ตี้ ชักชวนเพื่อนๆ ไปเล่นกันเป็นกลุ่มจะช่วยให้การเล่นรวดเร็วขึ้นเยอะครับ และควรระวังในการตัดสินใจเปิดสถานะ PK เพราะเมื่อเราเปิดสถานะนี้เราสามารถโจมตีผู้เล่นอื่นในเกมส์ได้ แต่ผลเสียที่ตามมาคือ สถานะต่างๆ จะลดลงครึ่งหนึ่ง และผลของบัฟเพิ่มความสามารถจะไม่มีผลต่อตัวละครเป็นเวลา 6 ชั่วโมง
ต้องขอบอกเลยว่าเกมส์ DK Online นี้เป็นเกมส์ออนไลน์สาย Hardcore เก็บเลเวลที่ห่างหายจากวงการเกมส์ออนไลน์ในบ้านเราเสียนาน จนตอนนี้มีผู้เล่นมากมายที่คิดถึงเกมส์แนวนี้ ผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ไม่น่าพลาดจริงๆ สำหรับเกมส์ DK Online



หลายๆ คนอาจจะทราบแล้วว่า IDCC หรือ Hero Rangers ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เกมส์ DK Online มาเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเปิดให้บริการในไทยได้ในช่วงปี 2013 นี้แน่นอน เเต่เนื่องจากเนื้อหาของเกมส์ที่ค่อนข้างมีมากอีกทั้งตามลิขสิทธิ์แล้ว เซิร์ฟเวอร์ไทยจะต้องรอให้เซิร์ฟเวอร์ของ Aeria Games เปิดให้บริการไปซักพักเสียก่อนจึงจะสามารถทำการให้บริการต่อได้
ก็ขอให้เพื่อนๆ ที่รอคอยเกมส์นี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้ก็สามารถไปลองเล่นกันก่อนได้ที่ http://dragonknights.aeriagames.com เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ระหว่างรอได้ครับ แอบไปเห็นมาว่ามีกิลด์ผู้เล่นชาวไทยภายในเกมส์ DK Online ด้วย ใครเข้าไปเล่นใหม่ก็ลองตามหาดูครับ จะได้มีเพื่อนเล่นด้วยกันเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากขึ้นครับ






















By Game-Ded

1 ความคิดเห็น:

  1. Hello,

    I am writing on behalf of Media Top online agency.

    We would like to commission an article from you. It will be published on your newgame-th.blogspot.com website and you will receive a fixed fee for your work.

    The content of the article should be true to the spirit of your website.

    If you are interested, let me know as soon as possible and I will give your more details about exactly what we are after.

    I hope this is of interest to you and I look forward to hearing from you.

    Many thanks,

    Regina Soto

    Visit us at media-top.com

    Media Top

    ตอบลบ